Tại sao phụ nữ khi kết hôn với đàn ông kém tuổi lại hài lòng và thỏa mãn hơn? Lý do rất thực tế

 

Đàn ông càng lớn tuổi càng thực tế, không thể mạng lại cho người phụ nữ sự mơ mộng, lãng mạn như mình mong muốn. Thế nên phụ nữ trưởng thành cực kỳ thích hẹn hò, kết hôn với những người chàng trai trẻ tuổi tràn đầy tuổi xuân.Vì sao phụ nữ lớn tuổi vui vẻ khi hẹn hò với đàn ông trẻ hơn? Có nhiều người thắc mắc khoảng cách giữa tuổi tác phụ nữ và đàn ông trong một mối quan hệ tình cảm.Một khảo sát cho thấy những người phụ nữ hơn chồng 10 tuổi trở lên hoặc cách biệt khoảng 3 tuổi thường hài lòng với mối quan hệ nhất so với những người phụ nữ ít tuổi hơn chồng.

Mặt khác thì họ cũng xác định gắn bó lâu dài hơn với tình yêu này, so với những người hẹn hò đàn ông lớn tuổi hoặc bằng tuổi.

Một thực tế cho thấy phụ nữ càng lớn tuổi thì càng chủ động hơn trong một mối quan hệ, họ biết rõ mình muốn gì, cần gì và phải làm gì để đạt được nó. Nhiều nghiên cứu cho thấy bình đẳng trong một mối quan hệ sẽ giúp cho đời sống vợ chồng hạnh phúc hơn.
(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cũng có ý kiến cho rằng đàn ông họ thích phục tùng những người đàn bà toát ra quyền năng. Đó có thể là lý do những người phụ nữ yêu đàn ông ít tuổi hơn dễ dàng đạt được điều mà mình mong muốn. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được tình yêu lãng mạn. Không ai tình nguyện sống trong cuộc hôn nhân nhạt nhẽo, buồn tẻ, ngày nào cũng giống ngày nào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông càng lớn tuổi càng thực tế, không thể mạng lại cho người phụ nữ sự mơ mộng, lãng mạn như mình mong muốn. Thế nên phụ nữ trưởng thành cực kỳ thích hẹn hò, kết hôn với những người chàng trai trẻ tuổi tràn đầy tuổi xuân.

Không những thế thì đàn ông trẻ lúc nào hứng thứ với những thử thách. Chính điều này khiến cho phụ nữ cảm thấy thoải mái khi mình được trải nghiệm nhiều thứ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ trưởng thành không còn giống những cô gái trẻ, họ độc lập, tự chủ nên chăm sóc bản thân rất tốt. Họ thừa hiểu rằng đàn ông càng nhiều tuổi càng có trách nhiệm với gia đình, thậm chí nhiều người còn mưu mẹo. Nên phụ nữ có tuổi thích yêu kiểu đàn ông trẻ.

So với đàn ông lớn tuổi, những chàng trai trẻ có suy nghĩ đơn giản và chân thành hơn, thứ mà ai cũng đều mong muốn có trong tình yêu.

Dù ở tuổi nào thì phụ nữ cũng khao khát được yêu mãnh liệt. Họ sẵn sàng bước vào thế giới của đối phương, để không chỉ có thể hiểu hơn về anh ta mà còn trở thành một phần không thể thiếu.

Bài đăng phổ biến

Đang ôm nhân tình ngủ thì con trai gọi điện: ‘Bố ơi mai mẹ lấy chồng đấy, bố có về dự không?’ Chồng ú ớ chạy về thì ch-ết s-ững

Nữ diễn viên buồn lấy kim cương ra đếm đã “bị b;ắ.t vì rửa t;iền cho đại gia”? Sự thật khiến khán giả rù;ng mì;nh

Có 3 cây này trong nhà thì bán nhà mà trả nợ cũng không hết, ai cũng đua nhau trồng, càng ngày chỉ càng nghèo thêm

Con dâu trả tôi 10 triệu/tháng để trông cháu, đang tính đồng ý thì phát hiện 1 tờ giấy ghi 4 chữ, tôi liền đi giúp gia đình khác

Phụ nữ ngoại tình có giấu kín đến mấy, đàn ông chỉ cần "soi" 1 chỗ пàყ là tóm gọn

Đây là lý do bạn tuyệt đối không nên để chai nước trong xe ô tô

Nữ nhà giáo 96 tuổi quyết tâm tuyệt thực suốt 4 ngày để “ra đi nhanh hơn”, để lại lời dạy cuối cùng đầy thấm thía cho các con

Luộc vịt chỉ đổ nước lạnh và gừng sai bét: Đầu bếp chỉ cho đúng 1 thứ là hết sạch mùi hôi, đậm vị

Có 4 phần thịt của con lợn tưởng ‘ngon’ mà hoá ra chỉ nên “v:ứt đi”, người bán có thừa cũng không dám đụ:ng tới dù chỉ 1 miếng

Vườn nhà có 4 cây trồng Rắn mê như điếu đổ, muốn cả nhà bình an thích mấy cũng nhổ bỏ liền