Đang ôm nhân tình ngủ thì con trai gọi điện: ‘Bố ơi mai mẹ lấy chồng đấy, bố có về dự không?’ Chồng ú ớ chạy về thì ch-ết s-ững

 

Đang ôm nhân tình ngủ thì con trai gọi điện: ‘Bố ơi mai mẹ lấy chồng đấy, bố có về dự không?’ Chồng ú ớ chạy về thì ch-ết s-ững.

Ngày cưới nhau về Đức ôm Ly trong tay rồi thủ thỉ: “Cả đời này anh sẽ chỉ yêu mình em thôi” cô mân mê ngực chồng rồi hạnh phúc bảo: ‘Anh hứa nhé’. Và đúng là mấy năm đầu họ sống rất hạnh phúc vì dù gì trước khi cưới họ cũng đã có 4 năm gắn bó cùng nhau vượt qua mọi khó khăn cùng nhau.

Ngày Ly có bầu, Đức sung sướng gọi điện khoe khắp nơi. Ai cũng mừng cho 2 vợ chồng, ngày vợ sinh con Đức nâng mẹ con như nâng trứng. Anh tự hứa với bản thân phải cô gắng nhiều hơn để không để mẹ con cô ấy phải khổ. Sau 4 năm phấn đấu cuối cùng Đức đã được đề bạt lên chức trường phòng. Thu nhập của gia đình cũng khấm khá hơn , Ly cũng có công việc ổn định vậy là mãn nguyện rồi. Bạn bè cứ xuýt xoa khen Ly sướng, chính Ly cũng thấy hạnh phúc về tổ ấm của mình.

Nhưng rồi cuộc sống chẳng nói trước được điều gì, ngoài kia có biết bao cám dỗ vây quanh. Đức đi làm theo sếp đi uống rượu tiếp khách, dần dần anh quen với việc có tay ôm tay vịn. Anh được bao cô mồi chài và cuối cùng anh cũng bị xiêu lòng trước 1 cô sinh viên mới ra trường còn xinh tươi mơn mởn.

Họ cặp kè với nhau, về nhà Đức vẫn ngon ngọt nịnh vợ và cố lấp liếm hành động của mình bằng cách dặn bồ không được nhắn tin gọi điện buổi tối. Hễ tới nhà là anh lại lao vào ôm con rồi chơi với chúng, có hôm còn đưa 3 mẹ con đi ăn.

Con gái đi lấy chồng muốn về nhà thăm mẹ đẻ, hãy chỉ "thông báo thôi", chứ đừng "xin phép"

Ly thấy thế cứ nghĩ chồng yêu vợ yêu con nên cô chẳng may may nghi ngờ cho đến 1 ngày tận mắt cô chứng kiến chồng mình đang hôn say đắm 1 cô gái trên chiếc ô tô mà 2 vợ chồng đã tích góp để mua. Đứng chờ đèn đỏ lại chứng kiến cảnh 1 cô gái lạ ngồi vào chỗ của mình hôn chồng mình có ai mà không bủn rủn sốc tột độ cơ chứ.

Ly cứ đứng trơ ra đèn xanh người ta đi rồi cô vẫn không vít ga đi nổi, nhiều người đi qua còn bảo: “Điên à, không đi sao đứng giữa đường thế, con dở hơi”. Mặc họ mắng chửi Ly vẫn đứng như trời trồng, cô không đủ sức để lên chặn xe đánh ghen cũng chẳng đủ sức để đi nữa.

Phải lê lết mãi cô mới về đến nhà và ôm gối khóc, sau hôm đó Ly để ý chồng nhiều hơn. Thấy chồng xịt nước hoa quần áo là lượt rồi còn hôn mình trước khi đi làm mà Ly thấy buồn nôn giả tạo quá mức. Cô đã bóng gió đủ kiểu cho anh nhiều cơ hội để quay lại nhưng Đức vẫn nhơn nhơn cặp bồ bỏ ngoài tai cảnh báo của vợ.

Dịp đó sắp đến ngày sinh nhật của con trai nhưng Đức vẫn ung dung ôm bồ đi du lịch nghỉ mát ở Phú Quốc với lý do là anh đi công tác. Thực sự Ly rất đau đớn và cay cú, kiểu chồng này cô cũng chẳng tha thiết nữa, nhưng trước khi ly hôn cô vẫn muốn cho cả gia đình chồng biết được bộ mặt giả tạo của chàng con trai vàng ngọc của mình. Vì trong mắt họ Đức là ông trời là người giỏi nhất, đi đâu họ cũng tự hào về con trai.

Ly quyết định đặt 40 mâm cỗ rồi mời bố mẹ hai bên đến. Tối đó Ly bảo con trai gọi điện cho bố. Phải gọi đến cú thứ 5 Đức mới chịu bốc máy vì anh còn bận hú hí với bồ. Anh cau có:

– Alo có chuyện gì thế?

– Bố à.

– Ừ con trai à, sao thế con.

– Bố ơi mai mẹ lấy chồng đấy, mẹ đặt nhiều mâm cỗ rồi ạ. Mẹ bảo bố về dự đám cưới ạ, mẹ cũng mời nhiều người nữa.

– Con đùa bố đấy à.

– Dạ không ạ, hôm nay con còn đi phát thiệp cưới với mẹ mà. Mẹ nói bố có vợ mới rồi nên mẹ cũng phải đi lấy chồng, bố nhớ về sớm nhé. Con chào bố.

– Alo alo…

Đức gọi lại nhưng không ai nghe, anh gọi cho bố mẹ thì nghe họ nói:

– Ừ cái Ly đặt 40 mâm bảo mai bố mẹ mai qua chơi rồi nó tuyên bố lý do.

Gạt cô bồ qua 1 bên Đức phi như bay ra sân bay mua vé để về, nhưng không có nên sáng hôm sau anh bay chuyến sớm nhất. Lúc về đến Hà Nội là hơn 10 giờ sáng, về đến nhà thấy trang trí đẹp đẽ, bước vào thấy vợ mặc váy cưới đang trang điểm.

– Em làm gì vậy?

– Đám cưới chứ làm gì?

– Với ai?

– Với chồng tôi.

– Anh là chồng em cơ mà. Hay em định tổ chức kỷ niệm 8 năm ngày cưới hả, sao không nói anh biết sớm.

– Ủa anh là chồng tôi sao, nhưng đó chỉ là trước đây thôi, giờ anh đang ăn nằm với con khác rồi còn gì.

– Ly à, anh xin em, em dừng chuyện này lại đi rồi mình sẽ từ từ nói chuyện em nhé.

– Muộn rồi, giây phút chứng kiến anh và cô ta ôm hôn nhau trên xe thì đúng lúc đó tôi đã không xem anh là chồng nữa rồi, đồ phản bội. Mấy hôm nay anh đưa con bồ đi du lịch Phú Quốc anh tưởng tôi không biết gì à, nếu anh là tôi anh có tha thứ được không?

Bố mẹ chồng đến và họ đã nghe hết mọi chuyện:

– Đức chuyện cái Ly nói có đúng không?

– Bố, mẹ…. con… con…

– Bố mẹ đã nghe hết rồi thì con cũng xin nói thẳng, hôm nay con tổ chức tiệc để chia tay gia đình mình. Hôm con bước vào nhà bố mẹ làm dâu con mặc váy cưới thì hôm nay con cũng làm 1 bữa ra trò để lấy lại tự do cho bản thân rồi con xin trả lại con trai vàng ngọc cho bố mẹ. Đến hoành tráng thì ra đi cũng phải hoành tráng chứ bố mẹ nói có đúng không?

Loạt ảnh con gái nhỏ buồn thiu, nâng váy tiễn mẹ đi lấy chồng khiến dân mạng 'nhói lòng'

– Ly à, chuyện đâu còn có đó mẹ xin con hãy bình tĩnh còn thằng con bất hiếu này mẹ sẽ dạy bảo nó từ từ. Con đừng tuyên bố cho mọi người biết chuyện.

Bố mẹ chồng và chồng hết sức van xin nên Ly tặc lười đồng ý. Cô cởi váy cưới ra và tổ chức sinh nhật cho con trai. Đức thở phào nhẹ nhõm, suốt buổi anh cứ thấp thỏm nhìn vợ, anh không nghĩ vợ lại tinh ý như thế. Đêm đó là 1 đêm bão bùng, Ly đã cho chồng 1 mình bài học nhớ đời, có lẽ anh chừa cái tội ngoại tình đến già.

Bài đăng phổ biến

Nữ diễn viên buồn lấy kim cương ra đếm đã “bị b;ắ.t vì rửa t;iền cho đại gia”? Sự thật khiến khán giả rù;ng mì;nh

Các cụ bảo rồi: Anh em ruột, thân thiết đến mấy cũng phải nhớ ''3 đừng'', là gì?

Có 3 cây này trong nhà thì bán nhà mà trả nợ cũng không hết, ai cũng đua nhau trồng, càng ngày chỉ càng nghèo thêm

Con dâu trả tôi 10 triệu/tháng để trông cháu, đang tính đồng ý thì phát hiện 1 tờ giấy ghi 4 chữ, tôi liền đi giúp gia đình khác

Phụ nữ ngoại tình có giấu kín đến mấy, đàn ông chỉ cần "soi" 1 chỗ пàყ là tóm gọn

Đây là lý do bạn tuyệt đối không nên để chai nước trong xe ô tô

Nữ nhà giáo 96 tuổi quyết tâm tuyệt thực suốt 4 ngày để “ra đi nhanh hơn”, để lại lời dạy cuối cùng đầy thấm thía cho các con

Luộc vịt chỉ đổ nước lạnh và gừng sai bét: Đầu bếp chỉ cho đúng 1 thứ là hết sạch mùi hôi, đậm vị

Có 4 phần thịt của con lợn tưởng ‘ngon’ mà hoá ra chỉ nên “v:ứt đi”, người bán có thừa cũng không dám đụ:ng tới dù chỉ 1 miếng